วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2552

ทำบุญวันเกิด เลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก

มีข้อมูลมาฝากกันอีกแล้ว สำหรับการทำบุญวันเกิด ผมจำได้ว่าเมื่อตอนกลางๆ ปีได้ผ่านไปแถวบ้านลาดหญ้า จังหวัดกาญจนบุรี ได้มีโอกาสไปเยี่ยมน้องๆ ที่โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก น้องๆ น่ารักมากครับ

ทำบุญวันเกิด

โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก เป็นโรงเรียนทางเลือก (Alternative School) ที่จัดขึ้นให้มีความเหมาะสมสำหรับเด็กกำพร้า เด็กยากจน เด็กที่ประสบปัญหาต่างๆ โรงเรียนมีนักเรียนอยู่ประมาณร้อยสี่สิบกว่าคน ตั้งแต่ตัวเล็ก ตัวน้อย ถึงพี่โตๆ อยู่กันเป็นบ้านเป็น ครอบครัว มีระบบสภาด้วย อยากรู้รายละเอียดมากขึ้นต้องลองไปสัมผัสดูครับ ...

ทำบุญวันเกิด

เอาหล่ะ มาถึงเรื่องของการทำบุญวันเกิด โดยการเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ รายละเอียดคร่าวๆ คือถ้าเลี้ยงข้าวกลางวันอย่างเดียวก็ 1500 บาท (เช้า กลางวัน หรือเย็น ก็ได้) ถ้าจะเลี้ยงสามมือ้เลยก็บริจาคที่ 3200 บาท ครับ ที่นี่เค้าจะมีแม่ๆ คอยทำกับข้าวให้เลยครับ เราไปถึงก็ไปเลี้ยงน้องๆ ได้เลย หรือถ้าจะบริจาคเป็นอย่างอื่นด้วย เช่นขนม เสื้อผ้า ของเล่น หนังสือ อื่นๆ ก็ได้ครับ

รับรองว่าที่นี่เป็นอีกที่ ที่หากมาทำบุญวันเกิด รับรองว่าจะอิ่มทั้งบุญ อิ่มใจ พร้อมกับอมยิ้มกับความน่ารักของน้องๆ ที่นี่ การทำบุญวันเกิด วันนี้รับรองว่าประทับใจแน่นอน ทำบุญวันเกิดทั้งที ต้องสุขทั้งใจ ทั้งกาย

หากใครตัดสินใจที่จะเลือกทำบุญวันเกิด ที่โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก ลองติดต่อไปที่ มูลนิธิเด็ก TEL. 0-2814-1481-7

วันนี้ก็ขอนำข้อมูลการทำบุญวันเกิดมาแนะแนะเท่านี้ก่อนครับ

4 ความคิดเห็น:

khanittha กล่าวว่า...

ทำบุญวันเกิดทำไมมันเยอะจังเลยนะแปลก ๆ

Jittree กล่าวว่า...

ทุกคนให้ความสนใจวันเกิด กันมากขึ้นน่ะครับ ไม่มีอะไรแปลกหรอกครับ อิอิ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เข้าร่วมแข่งกับเค้าด้วยหรอคับ อิอิ

Jittree กล่าวว่า...

ใครเอ่ยไม่ระบุชื่อ ปรากฎตัวมาซะดีดี

แสดงความคิดเห็น